วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บริษัท BAY Computing ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบและติดตั้งระบบการสื่อสารไร้สาย ในงานนิทรรศการความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ กองทัพเรือ

บริษัท BAY Computing ได้รับเกียรติและมีส่วนร่วมในการออกแบบและติดตั้งระบบการสื่อสารไร้สาย ในงานนิทรรศการความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศ ของกรมการสื่อสารและเทคโนโลยีสารสนเทศทหารเรือ กองทัพเรือ ณ อาคารส่วนบัญชาการ ๕ พระราชวังเดิม ในวันที่ ๓๐ กรกฏาคม ๒๕๕๓ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๔.๐๐ น.



การจัดนิทรรศการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บังคับบัญชาระดับสูงและหน่วยในกองทัพเรือ ทราบถึงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและสารสนเทศที่กองทัพเรือมีใช้อยู่ในปัจจุบัน โดยทางบริษัท BAY Computing ได้ทำการสนับสนุนเรื่องการติดตั้งอุปกรณ์ Wireless และ WiMAX เพื่อส่งภาพวิดีโอในการตรวจการณ์จากบนเรือตรวจการณ์ลำน้ำ ที่แล่นอยู่บริเวณโรงพยาบาลศิริราชและกรมอู่ทหารเรือ และบนเรือตรวจการณ์จะสามารถใช้งานระบบ VoIP ผ่านอุปกรณ์ Mobile Phone พร้อมทั้งสามารถใช้งาน Internet จากบนเรือได้ โดยส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบเรียลไทม์กลับมายังสถานีบนฝั่ง บริเวณอาคารกรมข่าวทหารเรือ และใช้อุปกรณ์ WiMAX เพื่อส่งสัญญาณดังกล่าวไปยังอาคารส่วนปัญชาการ ๕ พระราชวังเดิม ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานนิทรรศการ และแสดงถึงระบบตรวจสอบตำแหน่งบนเรือโดยแสดงบนแผนที่ดิจิตอล ซึ่งจะทำให้ทราบตำแหน่งของเรือและข้อมูลต่างๆ ของเรือ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น