วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

BAY Computing - IP Microwave Backhaul Radio Solution

บริษัท BAY Computing ได้มีการออกแบบและติดตั้งโซลูชั่นเพื่อให้บริการกับลูกค้าที่มีความต้องการใช้งานระบบเครือข่ายไร้สายโดยมีผลิตภัณฑ์ทั้งอุปกรณ์ Outdoor Unit, Indoor Unit และแบบ Split Mount Type. ซึ่งรองรับทั้งแบบ License และ License-exempt ตั้งแต่ช่องสัญญาณความถี่ 2.4 GHz. ถึง 40 GHz. รองรับ Capacity มากกว่า 200 Mbps. โดยจะเหมาะกับองค์กรหลายประเภท เช่น Mobile Operator, Service Provider, Enterprise, Vertical, Government



สามารถนำไปให้บริการการเชื่อมต่อแบบ IP Backhaul Link/Fiber Extension & Backup ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อระบบเครือข่ายแบบ Point to Point หรือ Point to Multi-Point โดยฝั่งต้นทางเชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายเดิมหรือระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตและเชื่อมต่อจากอุปกรณ์ IP Microwave จากฝั่งต้นทางไปยังปลายทางได้ในระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร ในขณะที่ได้ Throughput เพิ่มมากขึ้นเมื่อเปรียบเทียบกับระบบ Microwave แบบเดิม ซึ่งจะทำให้การส่งข้อมูล ภาพและเสียงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมี Latency ที่ต่ำและระบบมีการทำงานในแบบ Native TDM และ Native Ethernet ทำให้ในขณะที่ส่งข้อมูล ภาพและเสียงจะทำให้มีจำนวน Overhead น้อยกว่าแบบเดิมหลายเท่า จึงทำให้ Bandwidth ที่มีอยู่ใช้งานได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด
อุปกรณ์ชุด IP Microwave จะรองรับ Interfaces หลากหลายรูปแบบ เช่น Gigabit Ethernet , STM-1 , DS3 , E1 เป็นต้น รองรับการทำงานแบบ MHS (Monitored Hot Standby) 1+1 Hardware Protection และการใช้งานที่ Download และ Upload ไม่เท่ากัน อุปกรณ์สามารถจัดทำ Throughput Level ได้ เช่น 20/80, 80/20, 35/65, 65/35, 50/50 และยังคุ้มค่าด้วยโดยมีฟังก์ชั่น Spectrum Analyzer มากับอุปกรณ์ ซึ่งช่วยให้ไม่ต้องมีอุปกรณ์ Hardware คอยช่วยตรวจสอบในเรื่อง Receive Signal Level หรือ Frequency Channel
ระบบรักษาความปลอดภัยในการส่งข้อมูลระหว่าง Hop. จะมีฟังก์ชั่น Link Security Key ในขณะที่มีการเชื่อมต่ออุปกรณ์ระหว่างกัน โดยเมื่อมีการส่งข้อมูลภาพและเสียงแล้วสามารถทำการเข้ารหัสข้อมูลแบบ AES Encryption ที่ 128 หรือ 256 Bit ได้
ระบบสามารถจัดการและตรวจสอบ Alarms, Link Performance (Bit Error Rate & Receive Signal Level, Temperature), History Log และสามารถทดสอบ E1 Interface ทั้งแบบ Remote Loopback & Local Loopback ได้
ระบบมี Tool ที่จะช่วยในการวางแผนสำหรับการออกแบบและคำนวณค่าต่างๆ ก่อนการติดตั้งระบบได้ โดยที่สามารถคำนวณเพื่อหาค่า Link Availability ได้ 99.999% Guaranteed

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น