วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

Wireless Network Solution by BAY Computing Co.,Ltd.

Wireless Network Solution
บริษัทได้ให้ความสำคัญต่อการให้บริการ วางแผน ออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่ายไร้สายที่มีประสิทธิภาพและครอบคลุมทั้งในด้านของเทคโนโลยี IEEE 802.11a/b/g/n การติดตั้งและการใช้งานที่ง่ายและสะดวก โดยควบคุมการทำงานได้จากส่วนกลาง อุปกรณ์ Wireless Access Point (Plug & Play) ไม่จำเป็นต้องจัดการเรื่อง Configure จะสามารถรับ Configurations หรือ Policies ต่างๆ จากส่วนกลางได้ ทำให้สามารถจัดการระบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม โดยสามารถจัดการเรื่องสัญญาณรบกวนและตรวจจับอุปกรณ์แปลกปลอมภายในระบบเครือข่ายไร้สายได้ ซึ่งมีทั้งอุปกรณ์ที่ติดตั้งภายนอกและภายในที่จะรองรับการทำงานแบบ Mesh Access Point หรือแบบ Point to Point และ Point to Multi-point

Wireless Network Solution Details
บริษัทให้บริการ วางแผน ออกแบบและติดตั้งระบบเครือข่ายไร้สายโดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดโดยเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้เชื่อมต่อระบบเครือภายในอาคารด้วยเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงทั้งการติดตั้งใหม่และการขยายจากระบบเดิม สะดวกต่อการติดตั้งและไม่มีการเดินสายภายในอาคารที่ยุ่งยาก สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ไร้สายได้อย่างสะดวก เช่น Notebook, PDA., Mobile or Wireless Phone, Web Camera, VDO Conference, CCTV หรืออุปกรณ์ที่รองรับมาตรฐาน IEEE 802.11a/b/g/n และสามารถควบคุมการจัดการระบบรักษาความปลอดภัยได้จากส่วนกลาง เพื่อประหยัดต้นทุนในการดำเนินการติดตั้งและตรวจสอบระบบเครือข่ายต่อไปในอนาคต



ประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการได้รับ
• การติดตั้งง่ายเนื่องจากอุปกรณ์เป็น Plug & Play ไม่ต้องมีการ Setup อุปกรณ์ Access Point จะรับ Configurations & Policies จากระบบการจัดการควบคุมจากส่วนกลาง
• ระบบสามารถตรวจสอบสัญญาณและป้องกันไม่ให้ผู้ที่ไม่ได้รับอนุญาตเข้ามาใช้งานระบบเครือข่ายไร้สายได้และรองรับการพิสูจน์ตัวตนได้หลายแบบ เช่น Active Directory, LDAP , RADIUS, TACACS+, Internal Database
• ใช้เทคโนโลยี Adaptive Radio Management (ARM) ซึ่งเป็นการปล่อยสัญญาณให้แรงขึ้นเมื่อระบบตรวจสอบพบว่าอุปกรณ์ตัวอื่นไม่สามารถให้บริการได้
• อุปกรณ์รองรับการทำงานแบบ Mesh Access Point ซึ่งทำให้ไม่ต้องใช้สาย UTP. เพียงอาศัยแค่ระบบ Power เพียงอย่างเดียว ซึ่งจะเหมาะแก่การติดตั้งที่ไม่สามารถลากสายไปถึงสถานที่นั้นได้
• ระบบมี State Full Firewall ในตัวและ Firewall Policies ทำงานแบบ Role-Base Access Control สามารถกำหนดให้ผู้ใช้งานเป็น Group Policy เพื่อกำหนดระดับในการเข้าถึงข้อมูลหรือการใช้งานระบบเครือข่ายภายในได้
• ระบบจะจัดทำ Voice Flow Classification (QOS) ให้แบบอัตโนมัติ จึงทำให้การใช้งานข้อมูลพร้อมๆ กับภาพและเสียงไม่เกิดปัญหาขึ้น
• รองรับการขยายระบบและอุปกรณ์ Access Point ในอนาคตได้ โดยยังสามารถจัดการระบบเครือข่ายผ่านอุปกรณ์ตัวเดียวได้เหมือนเดิม
• มีอุปกรณ์ที่ทำหน้าที่เป็น VPN Box สามารถพกพาไปสถานที่ต่างๆ และทำการเชื่อมต่อผ่านระบบอินเตอร์เน็ตกลับมายังระบบเครือข่ายภายในองค์กรได้ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยที่สูงและการใช้งานที่สะดวกง่าย รวดเร็ว เหมาะแก่การใช้งานประเภทข้อมูล ภาพและเสียง เช่น การใช้งานเบอร์ต่อภายในองค์กรหรือการประชุมผ่านโครงข่ายไอพี เป็นต้น

กรณีที่ต้องการความครอบคลุมพื้นที่ให้บริการได้มากยิ่งขึ้น กับความหนาแน่นของผู้ใช้บริการที่มากขึ้น ซึ่งจะเหมาะกับสถานที่ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ เช่น ห้องประชุม ห้องแสดงสินค้า ห้องจัดงานเลี้ยง งานที่ต้องมีการเคลื่อนย้ายบ่อย หรือบริเวณภายนอกอาคารที่ต้องการให้มีการรองรับการใช้งานจำนวนผู้ใช้งานจำนวนมาก ต้องการความเร็วการรับส่งข้อมูลสูงและมีชุด Tool Kit ในการเก็บรักษาและเพื่อความสะดวกในการขนย้ายในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น